Chuyển tới nội dung

Thông báo _Về Điều chỉnh hình thức giảng dạy học tập từ trực tiếp sang trực tuyến của sinh viên đại học học viên cao học, học kỳ II năm học 2020 – 2021

01.05.2021

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thực hiện tinh thần chỉ đạo về việc phòng chống dịch bệnh của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ/Ngành có liên quan, để đảm bảo tiến độ chất lượng đào tạo và phù hợp với tình hình thực tế, Nhà trường thông báo điều chỉnh hình thức giảng dạy học tập từ trực tiếp sang trực tuyến của sinh viên đại học, học viên cao học. Cụ thể như sau:

  1. Thời gian thực hiện: từ ngày 04/05/2021 cho đến khi có thông báo mới.
  2. Đối tượng thực hiện:  học viên, sinh viên tất cả các khóa, các hệ đào tạo toàn trường. Đối với học phần Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng an ninh 3, 4, học phần thí nghiệm, thực tập … Nhà trường không tổ chức đào tạo trực tuyến. Sinh viên học học phần này chuyển sang hình thức học trực tuyến các học phần lý thuyết trước.
  3. Các bước thực hiện

Giảng viên và sinh viên cần thực hiện lần lượt các bước sau để tham gia lớp học trực tuyến:

Bước 1: Đăng nhập vào địa chỉ email của Nhà trường.

Bước 2: Hiển thị lịch học trực tuyến và lựa chọn vào lớp học phần.

Bước 3: Tham gia vào lớp học trên Google Classroom.

Bước 4: Giảng dạy và học tập trên cổng thông tin học tập trực tuyến Hangout Meet.

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác