Chuyển tới nội dung

Thông Báo Về đăng ký học lại, học cải thiện Học kỳ phụ đợt 2- Học kỳ II năm học 2020-2021

25.03.2021

THÔNG BÁO

Về đăng ký học lại, học cải thiện Học kỳ phụ đợt 2- Học kỳ II năm học 2020-2021

1. Đối tượng áp dụng:

Sinh viên hệ chính quy trình độ Đại học, Liên thông đại học, Cao đẳng có nhu cầu đăng ký học.

2. Quy trình đăng ký:

Bước 1: Hình thức đăng ký

- Sinh viên hệ Đại học 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9: Đăng ký học trực tiếp trên trang cá nhân.

- Sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa 14,15 và hệ Liên thông đại học khóa 7,8,9: Sinh viên đăng ký học nộp đơn trực tiếp tại phòng Đào tạo (Phòng B.306). Mẫu đơn được đăng tải trên website Trường (https://dt.hunre.edu.vn/quy-che-bieu-mau).

- Thời hạn đăng ký và hủy đăng ký: Từ 09h ngày 26/03/2021 đến 15h ngày 30/03/2021.

Bước 2: Công bố danh sách sinh viên đăng ký học lại Phòng Đào tạo tổng hợp công bố danh sách sinh viên đã đăng ký thành công trên website Trường trước 17h ngày 30/03/2021.

Bước 3: Nộp lệ phí học lại Sinh viên nộp lệ phí học lại vào tài khoản cá nhân trong thời gian từ 15h ngày 26/03/2021 đến trước 17h ngày 30/03/2021.

Bước 4: Tổng hợp danh sách sinh viên nộp lệ phí học lại Phòng Kế hoạch Tài chính tổng hợp danh sách sinh viên đã nộp lệ phí học lại về phòng Đào tạo trước15h ngày 31/03/2021.

Bước 5: Phân lớp môn học Phòng Đào tạo lập danh sách phân lớp môn học cho sinh viên. Danh sách này được gửi tới các Khoa/Bộ môn và công bố trên website Trường trong ngày 02/04/2021. 2 3. Định mức đóng lệ phí Quy định về mức thu học phí năm học 2020-2021 được áp dụng theo Quyết định 2319/QĐ-TĐHHN ngày 30 tháng 6 năm 2020.

4. Các đơn vị phối hợp

- Phòng Kế hoạch - Tài chính: Tổ chức thu học phí theo quy định theo danh sách phòng Đào tạo cung cấp. Đồng thời chuyển danh sách sinh viên đã thu học phí về phòng Đào tạo.

- Các Khoa/Bộ môn có sinh viên: Thông báo tới sinh viên được biết và thực hiện.

5. Các lưu ý

- Đối với sinh viên:

+ Xóa tên khỏi danh sách lớp học phần nếu không hoàn thành quy trình đăng ký tại mục 2.

+ Nhận hình thức cấm thi nếu nghỉ quá số tiết theo quy định hiện hành. + Không nộp học phí học lại qua hình thức thanh toán online trực tiếp trên phần mềm.

+ Không được đăng ký học cùng lúc các học phần có trùng thời gian học.

- Phòng Đào tạo chỉ giải quyết các trường hợp vướng mắc trong thời hạn đăng ký.

- Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh, các đơn vị kịp thời phản ánh về phòng Đào tạo để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Trường xem xét, giải quyết.

Chi tiết liên hệ: Bộ phận một cửa (Cô Trần Ngọc Yến), Phòng Đào tạo, phòng 306, nhà B, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Điện thoại: 024.38370598, số máy lẻ 1306

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác