Chuyển tới nội dung

TB_Về việc tổ chức các học phần Quốc phòng & an ninh (Đợt 9 năm học 2020 – 2021)

26.03.2021

Sinh viên có mặt trước giờ xuất phát 30 phút. Chủ nhiệm lớp có sinh viên tham gia học phần Giáo dục quốc phòng & an ninh tập hợp, điểm danh sinh viên và thu tờ khai y tế trước khi lên xe; tổng hợp gửi phòng Công tác sinh viên để nắm bắt thông tin cần thiết.

- Sinh viên tự chuẩn bị đầy đủ tư trang cá nhân cần thiết (chống nóng, chống rét) cho sinh hoạt, học tập hàng ngày (Phân hiệu chỉ bảo đảm trang bị quân trang theo quy định của môn học); Không mang theo các phương tiện đi lại như xe máy, xe đạp, hay các vật dụng cồng kềnh; Thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian học tập tại Phân hiệu.

- Phân hiệu tại tỉnh Thanh Hóa: đảm bảo cơ sở vật chất; Tổ chức chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và sinh viên tại Phân hiệu; Thực hiện kế hoạch giảng dạy và học tập trung theo kế hoạch đã ban hành; Tổ chức thu kinh phí theo mục 4 của Thông báo này.

- Phòng Kế hoạch – Tài chính tổ chức thu học phí theo quy định của Nhà trường.

- Các Khoa, Bộ môn có trách nhiệm thông báo đến sinh viên được biết và thực hiện. Đề nghị các đơn vị và sinh viên nghiêm túc thực hiện theo đúng kế hoạch trên./.

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác